DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Mỹ Sơn tổ chức hội nghị khách hàng thường niên

Chiều ngày 16/1, tại Mỹ Sơn, Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn tổ chức hội nghị khách hàng thường niên năm 2019 nhằm lắng nghe các ý kiến đóng góp, trao đổi thông tin, đồng thời tri ân các đơn vị lữ hành, công ty du lịch, cơ quan báo chí đã có những đóng góp trong công tác phát triển du lịch tại Mỹ Sơn trong năm qua.
 


Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Trung Cường – Phó Chủ tịch huyện Duy Xuyên, lãnh đạo Ban, các trưởng, phó phòng, đội, đại diện làng du lịch cộng đồng Mỹ Sơn và trên 20 doanh nghiệp cùng đông đảo đội ngũ hướng dẫn viên, đại diện các báo Dân Trí, Thông Tấn xã, Báo Quảng Nam, đài truyền hình QRT… tham dự.

Quang cảnh hội nghị
Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Phan Hộ - Giám đốc Ban đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác phát huy giá trị di sản, thu hút khách tham quan, những kế hoạch Ban Quản lý sẽ triển khai trong năm 2019, đồng thời nêu lên thực trạng về lượng khách Việt sụt giảm hiện nay, mong muốn lắng nghe các ý kiến đề xuất, góp ý của các đơn vị để Ban tổ chức khắc phục trong thời gian đến.

Ông Trần Lực - Giám đốc chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng phát biểu ý kiến

Phát biểu trong hội nghị đại diện lãnh đạo các đơn vị Saigontourist, Vitours, An Phú, và các hướng dẫn viên đều đánh giá cao những kết quả trong công tác xây dựng điểm đến ngày một hoàn thiện, đặc biệt là công tác phục vụ của đội ngũ cán bộ, viên chức,  người lao động Ban, chia sẻ những khó khăn trong công tác phát triển du lịch, xây dựng hạ tầng hiện nay của Mỹ Sơn. Đóng góp xây dựng nhiều đại biểu cho rằng khách Việt sụt giảm bỡi hiện nay những điểm đến truyền thống như Mỹ Sơn, Hội An bị các điểm du lịch mới cạnh tranh ngày một nhiều, Mỹ Sơn cần chủ động đóng đầu các luồn khách truyền thống từ châu Âu, Nhật Bản đang có xu hướng quay trở lại khi các đường bay thẳng đến Đà Nẵng, Quảng Nam tiếp tục được mở rộng, cảng du lịch Chu Lai đón các dòng khách cao cấp đến từ đường biển vì Mỹ Sơn vẫn là điểm đến ưa thích của dòng khách này. Đối với liên kết vùng, Mỹ Sơn nằm trong điểm du lịch trọng điểm phía Tây tỉnh Quảng Nam do vậy cần tăng cường liên kết để xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng, phát triển các loại hình du lịch văn hóa, sinh thái, cộng đồng.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phan Hộ - Giám đốc Ban bày tỏ sự cảm ơn đến các công ty, doanh nghiệp trong một năm qua đưa khách đến Mỹ Sơn, biểu dương những thành công trong mối liên kết giữa Ban với các công ty, doanh nghiệp, hướng dẫn viên trong việc hỗ trợ xây dựng điểm đến Mỹ Sơn, góp phần để Ban Quản lý hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch giao, cho rằng đối với các đơn vị, doanh nghiệp du lịch đội ngũ hướng dẫn viên là đối tác đối với Ban Quản lý cùng hợp tác phát triển. Trong thời gian tới, Mỹ Sơn tập trung đẩy mạnh công tác quảng bá trên phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền trực quan tại các điểm tham quan có đông khách, hoàn thiện hạ tầng, điều chỉnh quy hoạch, dịch chuyển không gian biểu diễn nghệ thuật, phát triển các loại hình du lịch hỗ trợ với các sản phẩm mới sẽ đưa vào khai thác.

Văn Khoa

17 Tháng 1,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo