Nhân viên Ban Quản lý trả lại tài sản cho du khách

Nhân viên Ban Quản lý trả lại tài sản cho du khách

Sáng qua, ngày 29-5, anh Trần Văn Hiếu trong quá trình chạy xe điện đón trả khách vào di tích tham quan, khi làm vệ sinh kiểm tra xe anh phát hiện túi vải du khách bỏ quên trên xe mình, anh Hiếu nhặt được và báo cho Ban Quản lý.

 

Anh Hiếu trả lại tài sản cho du khách

 

Qua kiểm tra thì tài sản trên thuộc về ông Chow Weng Lam quốc tịch Malaisya, tổng số tài sản gồm 5.300.000 đồng, 306 đô la, cùng 425 RM tiền Malaisya, 6 thẻ tín dụng cá nhân và ngân hàng

Thông qua công tác thông tin, Ban đã gửi tin nhắn cùng hình ảnh đến các hội nhóm, câu lạc bộ hướng dẫn viên, các doanh nghiệp du lịch. Đến trưa cùng ngày, sau khi biết thông tin vợ chồng ông Chow Weng Lam từ Hội An đã quay trở lại nhận lại tài sản. Ông Chow Weng Lam không dấu được niềm vui, cảm ơn người nhặt được là anh Trần Văn Hiếu.

Hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất là nét đẹp truyền thống văn hóa cần nhân rộng trong mỗi cán bộ, viên chức, người lao động Ban Quản lý để cùng nhau xây dựng điểm đến thân thiện, mến khách trong mắt bạn bè quốc tế.

Văn Khoa

30 Tháng 5,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo