
Để thu hút khách tham quan trong dịp nghỉ lễ dài ngày, Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động dịch vụ như đưa quầy hàng đặc sản địa phương vào phục vụ khách, khuyến mãi giảm giá 10% tại các quầy hàng lưu niệm phục vụ khách, khai thác sản phẩm trải nghiệm tham quan thực tế ảo 360, tăng cường xe điện trung chuyển khách, huy động lực lượng phục vụ, hướng dẫn du khách thực hiện nhanh các thủ tục như mua vé thanh toán qua thẻ visa, quét mã QR Code...

Đặc biệt, hoạt động trải nghiệm tại không gian di tích với chương trình biểu diễn nghệ thuật “Mùa hạ về bên tháp cổ” đã thu hút đông đảo khách tham quan, tạo sự tương tác giữa du khách với diễn viên, là dịp để du khách được tìm hiểu kỹ hơn những gía trị về nền văn hóa phi vật thể Chăm.
Trong 3 ngày nghỉ lễ (từ 29/4-1/5) lượng khách tham quan qua vé đạt 5.564 lượt, trong đó khách nước ngoài đạt 4.718, đạt 84,79% trong tổng lượt khách.
Văn Khoa
02 Tháng 5,2023
Chia sẽ mạng xã hội
- ĐẢNG ỦY BQL DSVH MỸ SƠN THỰC HIỆN TRƯNG BÀY CHUYÊN ĐỀ TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05 - CT/TW VỀ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH (26.05.2025)
- KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY RỪNG TRÊN ĐỊA BÀN BQL KHU BẢO VỆ CẢNH QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ MỸ SƠN NĂM 2025. (23.05.2025)
- Mỹ Sơn – Bản hòa ca mùa hạ giữa lòng di sản (14.05.2025)
- Phía sau hành trình trung chuyển khách thầm lặng Chuyện chưa kể về công tác tự sửa chữa xe điện tại Mỹ Sơn (08.05.2025)
- NGƯỜI KỂ CHUYỆN GIỮA LÒNG DI SẢN MỸ SƠN (05.05.2025)
- TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LƯU ĐỘNG BẢO VỆ RỪNG VÀ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY RỪNG NĂM 2025. (05.05.2025)