Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện chỉ thị 05-CT/TW về

Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện chỉ thị 05-CT/TW về ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Chiều ngày 2-4, Đảng bộ BQL DSVH Mỹ Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL.TW về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Tấn Thành – HUV, Phó Ban Tuyên giáo huyện Duy Xuyên, đồng chí Nguyễn Công Khiết – Phó Bí thư, Phó Giám đốc Ban, đồng chí Văn Thị Cẩm Tú – UVBTV, Phó Giám đốc, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Chi đoàn, các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 70 đảng viên từ 5 chi bộ tham dự.

Báo cáo tại hội nghị đánh giá việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiệm vụ chính trị của Ban Quản lý được triển khai sâu rộng trong mỗi cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động. Thể hiện qua công việc và đời sống hằng ngày, qua hành động nói và viết, trong thái độ phục vụ du khách, quan hệ với đồng chí, đồng nghiệp. Nhiều cá nhân, tập thể ý thức rõ trách nhiệm, đạo đức công vụ, tuân thể các quy định nề nếp, chú trọng tư tưởng phục vụ nhân dân, du khách. Thể hiện văn minh, văn hóa của người Việt Nam đối với du khách quốc tế, chung tay xây dựng hình ảnh con người Việt Nam mến khách. Trong lao động, học tập nhiều tập thể, cá nhân đều phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu giao, các chương trình, kế hoạch, các mục tiêu hằng năm theo Nghị quyết của Đảng ủy đều được quyết tâm phấn đấu thực hiện.

Trong phòng trào thi đua yêu nước xuất hiện nhiều tấm gương cá nhân tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều điển hình về gương sáng học Bác trên lĩnh vực phòng chống thiên tai, phong cách đạo đức lối sống, chí công vô tư trong thi hành nhiệm vụ. Nhiều cá nhân vừa đảm việc nước, gỏi việc nhà, nhiều gương sáng về tinh thần trách nhiệm. Trong những thời điểm, tình hình phức tạp, cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động vẫn đam mê công việc, nổ lực vượt qua khó khăn thử thách để hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều sự kiện như cháy rừng bùng phát trong đêm, mưa lũ chia cắt giao thông, dịch bệnh tác động đến sức khỏe nhưng nhiều cá nhân tập thể đã nêu gương sáng cùng chúng tay, đồng lòng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phong trào thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tại đơn vị luôn được triển khai thực hiện hiệu quả. Đặc biệt phong trào làm việc tốt, nhặc được của rơi trả lại du khách lan rộng trong đội ngũ, cán bộ, viên chức, người lao động. Với nhiều cá nhân không tham của rơi trả lại tài sản cho du khách từ những tài sản nhỏ đến những tài sản lên đến hàng chục triệu đồng, việc trao trả lại cho du khách đã làm cho hình ảnh Mỹ Sơn thêm đẹp hơn trong lòng du khách. Mang lại niềm tự hào cho tập thể Ban.

Phát biểu tại Hội nghị lãnh đạo Ban Tuyên giáo đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác tổ chức thực hiện và việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh tại Đảng bộ Ban Quản lý. Những mô hình được xây dựng và vận dụng tại Đảng ủy và các cấp ủy chi bộ đã thực sự mang lại những thay đổi trong công tác chính trị của đơn vị, phù hợp với từng giai đoạn lãnh chỉ đạo của Đảng bộ. Đồng thời lưu ý những giải pháp đổi mới công tác học tập và làm theo, đặc biệt là việc triển khai và vận dụng chuyên đề năm 2024 của tỉnh Quảng Nam.

Dịp này, hội nghị đã khen thưởng một tập thể là Chi đoàn Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn và 3 cá nhân là điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Văn Khoa

04 Tháng 4,2024

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo