TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ BẢO VỆ RỪNG VÀ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY RỪNG TẠI KHU BẢO VỆ CẢNH QUAN DI TÍC

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ BẢO VỆ RỪNG VÀ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY RỪNG TẠI KHU BẢO VỆ CẢNH QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ VĂN HÓA MỸ SƠN

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong công tác quản lý bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng. Ngày 27/5/2024 BQL KBVCQ phối hợp với Hạt Kiểm Lâm Trung Quảng Nam tổ chức lớp tập huấn QLBVR và PC,CCR năm 2024.

Lớp tập huấn do các cán bộ Hạt Kiểm Lâm Trung Quảng Nam thực hiện. Thành phần tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo ban quản lý, lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách Mỹ Sơn và tổ bảo vệ rừng cộng đồng dân cư.

Nôi dung của buổi tập huấn nhằm trang bị kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và một số văn bản quy định mới về luật QLBVR và PC,CCR. Giới thiệu các thiết bị và kỹ năng sử dụng các thiết bị, vật dụng phục vụ trong công tác PC,CCR. Các kiến thức pháp luật về PC,CCR các chiến thuật, kỹ thuật, nguyên tắc chữa cháy cho Lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng và tổ bảo vệ rừng cộng đồng. Giới thiệu những phần mềm cập nhật về diễn biến về rừng và cảnh báo những điểm cháy rừng.

Cán bộ Hạt Kiểm Lâm Trung Quảng Nam hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị
phục vụ cho công tác PCCCR

Thông qua đó nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng cho lực lượng bảo vệ rừng và nhân dân địa phương, nâng cao khả năng chỉ đạo, chỉ huy chữa cháy rừng các biện pháp chữa cháy khi xảy ra cháy rừng.

Qua buổi tập huấn, tuy thời gian không nhiều nhưng đã giúp cho lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách và tổ bảo vệ cộng đồng dân cư nắm bắt được những kiến thức căn bản cần thiết và quan trọng để phục vụ tốt cho công tác bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng trong thời gian đến.

Thanh  Nhàn

 

28 Tháng 5,2024

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo