TEAMBUILDING ĐOÀN KẾT - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO CÙNG CĐCS BQL DSVH MỸ SƠN

TEAMBUILDING ĐOÀN KẾT - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO CÙNG CĐCS BQL DSVH MỸ SƠN

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (2010-2024), CĐCS BQL Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã tổ chức hoạt động teambuilding tại Bana Rita Farm (Tp Đà Nẵng).

 

Hoạt động Teambuilding được tổ chức tại BanaRita Farm

Ngày 16/10/2024, trong không khí hân hoan chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2024), Công đoàn cơ sở BQL DSVH Mỹ Sơn đã tổ chức chương trình dã ngoại với những hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò và những đóng góp quan trọng của chị em Nữ công đang làm việc tại Ban.

Điểm nhấn Chương trình là hoạt động teambuilding với chủ đề “Đoàn kết – Năng động – Sáng tạo” đã thu hút đông đảo sự tham gia của các chị em. Theo đó, các thành viên các tổ nữ công chia thành 4 đội tham gia thi các mục trò chơi do Ban tổ chức chuẩn bị tại Bana Rita Farm. Các đội thi đều đã sôi nổi, tích cực mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho hoạt động này.

Sôi nổi các trò chơi trong hoạt động teambuilding kỷ niệm Ngày 20/10

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Công Khiết – Giám đốc BQL DSVH Mỹ Sơn đã có bài phát biểu xúc động, chân thành. Qua đó, gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các chị em phụ nữ, đồng chí đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của chị em trong công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản. Đồng thời, khẳng định vai trò quan trọng của chị em trong công việc, cuộc sống gia đình và toàn xã hội.

Trong Chương trình, BCH Công đoàn cũng đã tổ chức sinh nhật cho các chị em có ngày sinh ở quý IV của năm. Những phần quà ý nghĩa đã được trao tặng, qua đó thể hiện sự quan tâm đến từng chị em hiện đang công tác tại BQL. Cùng ngày, CĐCS BQL cũng đã đưa chị em đi tham quan học tập tại Hải Vân Quan – một điểm đến mang đậm giá trị lịch sử - văn hóa của miền Trung. Từ đó, thúc đẩy sự tự hào về nét đẹp của đất và người Việt Nam và khát vọng học tập, cống hiến của mọi người trên hành trình tiếp theo.

Tổ chức sinh nhật cho chị em BQL có ngày sinh trong quý IV/2024

Chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của BQL DSVH Mỹ Sơn đã khép lại trong niềm vui, sự phấn khởi và những khoảnh khắc đáng nhớ xuyên suốt các hoạt động diễn ra ngày 16/10. Qua hoạt động này, đã góp phần thắt chặt tình cảm của chị em Nữ công BQL và thúc đẩy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo trong công tác chuyên môn thời gian đến.

Quỳnh My

17 Tháng 10,2024

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Đặt vé online
Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo