Thăm và chúc tết các đơn vị kết nghĩa, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng

Thăm và chúc tết các đơn vị kết nghĩa, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng
Thăm chúc Tết, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Sơn Viên

 

Nằm trong các hoạt động vui xuân đón tết, chăm lo các gia đình chính sách dịp tết đến xuân về, trong thời gian vừa qua, Ban Quản lý DSVH Mỹ Sơn cùng đoàn thể đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị kết nghĩa, gia đình chính sách, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng. Lãnh đạo Ban đã đến thăm chúc tết đến lãnh đạo, nhân dân các xã Quế Trung, Sơn Viên (Nông Sơn), Duy Phú (Duy Xuyên), thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Tư là Mẹ được đơn vị nhận phụng dưỡng. Thăm hỏi, tặng quà gia đình cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ, viên chức, người lao động nghỉ hưu, đã mất.

 

Đ/c Phan Hộ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban thăm chúc tết, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Tư

 

*Chi đoàn Ban Quản lý DSVH Mỹ Sơn phối hợp Công đoàn đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy 2024” gây quỹ hơn 7 triệu đồng và tặng 30 phần quà có giá trị đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các trẻ em nghèo vượt khó học gỏi, gia đình có thanh niên nhập ngũ trên địa bàn các xã vùng di sản. Đây là hoạt động ý nghĩa, chia sẻ tinh thần trách nhiệm đến cộng đồng xung quanh.

Văn Khoa

05 Tháng 2,2024

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo