Tiếp đoàn chuyên gia dự Hội thảo khoa học quốc tế

Tiếp đoàn chuyên gia dự Hội thảo khoa học quốc tế
Sáng ngày 6/1/2016, tại hội trường Ban Quản lý, lãnh đạo Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn các chuyên gia đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong khu vực và thế giới tham dự Hội thảo khoa học quốc tế ”Bảo tồn di sản văn hóa dưới nước vì lợi ích cộng đồng: Sự chia sẻ kinh nghiệm giữa các quốc gia” được tổ chức tại Hội An.

 

 
Tiếp đoàn, Đồng chí Phan Hộ - Giám đốc Ban Quản lý đã thuyết minh khái quát với đoàn những giá trị vốn có của khu di sản văn hóa của nhân loại, báo cáo những kết quả tích cực trong công tác bảo tồn trong thời gian qua, đồng thời cho rằng tại di sản Mỹ Sơn công tác bảo tồn tại đây đang cần rất nhiều những kinh nghiệm tri thức của các nhà khoa học, mong muốn với những kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ là cầu nối chung tay gìn giữ di sản quý giá này của nhân loại. Lãnh đạo Ban Quản lý chúc đoàn có chuyến tham quan đến di sản Mỹ Sơn đạt kết quả.

T.Minh

 

09 Tháng 1,2017

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo