DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Tiếp, làm việc với Hiệu trưởng trường Đại học SOAS – London

Sáng ngày 18/4, lãnh đạo Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn đã có buổi tiếp và làm việc với bà Valerie Amos - Giám đốc Đại học SOAS – London (Vương quốc Anh) đến thăm khu di tích Mỹ Sơn.
 
 

Lãnh đạo Ban tiếp bà Valerie Amos
 

Đại diện lãnh đạo Ban, Ông Nguyễn Công Khiết - Phó Giám đốc
trao quà bà Valerie Amos và các thành viên trong đoàn

Tiếp bà tại văn phòng Ban, ông Phan Hộ - Giám đốc Ban trân trọng chào mừng bà đến thăm khu di tích Mỹ Sơn, cảm ơn bà Valerie Amos đã giành thời gian làm việc với Ban Quản lý, qua bà gửi lời cảm ơn nhà trường đã đào tạo cho Mỹ Sơn nguồn nhân lực trong hoạt động bảo tồn thời gian qua. Qua buổi làm việc, lãnh đạo Ban cũng tranh thủ giới thiệu những giá trị về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật độc đáo của khu di sản, kết quả bảo tồn và những định hướng trong thời gian tới. Thông qua bà mong muốn nhà trường tiếp tục quan tâm đến công tác đào tạo cán bộ của Ban Quản lý, tạo cơ chế chính sách thu hút nguồn nhân lực đến học tại trường. Đồng thời, đề xuất về lĩnh vực hợp tác nghiên cứu giữa Ban Quản lý với trường đại học SOAS, mà trước tiên hỗ trợ Mỹ Sơn nghiên cứu và xuất bản sách về kiến trúc và nghệ thuật của khu di sản.

Gặp gỡ và trao đổi với chuyên gia Italia đang khai quật khu tháp L
Trường Đại học SOAS – London, Vương Quốc Anh là ngôi trường nổi tiếng đào tạo nghiên cứu về lịch sử nghệ thuật của các nền văn hóa châu Á và châu Phi, hằng năm thu hút các sinh viên đến từ các nước theo học. Từ năm 2017, Ban Quản lý đã cử cán bộ của mình theo học tại trường và trở về phục vụ cho công tác bảo tồn, trùng tu di tích.

T. Minh

20 Tháng 4,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo