DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Tọa đàm “Doanh nghiệp đồng hành cùng di sản”

Sáng ngày 3/12, huyện Duy Xuyên, Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn đã tổ chức buổi tọa đàm “Doanh nghiệp đồng hành cùng di sản”. Đây là hoạt động nằm trong chuổi sự kiện kỷ niệm 20 năm năm ngày Khu đền tháp Mỹ Sơn được UNESCO công nhận Di sản văn hóa thế giới (4/12/1999 – 4/12/2019). Tham dự buổi tọa đàm có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam, lãnh đạo huyện Duy Xuyên, Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn cùng gần 100 doanh nghiệp, hướng dẫn viên và thông tấn báo chí.

Tọa đàm, gặp gỡ doanh nghiệp là hoạt động thường niên được Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn tổ chức mỗi năm một lần để nhằm mục đích cùng trao đổi, lắng nghe các ý kiến đóng góp, liên kết, chia sẻ các kinh nghiệm nhằm giúp Ban Quản lý hoàn thiện sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời khắc phục các hạn chế, tồn tại trong công tác bảo tồn phát huy giá trị di sản, phát triển du lịch.

Buổi tọa đàm có 6 tham luận của các nhà quản lý, các doanh nghiệp và Làng du lịch cộng đồng Homestay Mỹ Sơn cùng các ý kiến tham gia của các doanh nghiệp, công ty du lịch. Đại diện các doanh nghiệp lữ hành như Saigontourits, Vitour… đã tham gia đóng góp những ý kiến có tính thiết thực trong liên kết phát triển, những đề xuất về khai thác thương hiệu di sản, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong thiết kế tour, tuyến, phát triển du lịch cộng đồng… đã thực sự mang lại cho buổi tọa đàm những giá trị thiết thực, có ý nghĩa đối với Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn trong quá trình xây dựng thương hiệu du lịch của mình.

T. Minh

 

04 Tháng 12,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo