DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Trả lại tài sản du khách bỏ quên

Đại diện Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn vừa trao trả lại tài sản là chiếc điện thoại Samsung F8+ Plus có giá trên thị trường trên 20 triệu đồng cho du khách là Lê Thị Diễn Phương (Đà Nẵng) vào ngày 25 tháng 3 vừa qua.

Theo Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn tài sản trên do du khách bỏ quên tại khu vực dịch vụ Nhà Đôi, sau khi nhặt được nhân viên đã báo cáo để Ban Quản lý tìm cách liên hệ lại chủ tài sản đánh mất. Sau một tuần thông tin qua các kênh, chủ nhân đã tìm cách liên lạc và được Ban Quản lý trao trả lại.

Trong những năm qua, nhiều trường hợp nhân viên tại Ban nhặt được tài sản du khách bỏ quên và được trao trả lại, có những tài sản bỏ quên tại khu di tích nhưng du khách đã trở về khách sạn hoặc về nước, Ban đã thông qua các kênh như công ty du lịch, hướng dẫn viên, chủ khách sạn hoặc Trung tâm hỗ trợ du khách Quảng Nam để trao trả lại tài sản. Việc “nhặt được của rơi trả người đánh mất” thể hiện tinh thần trách nhiệm, việc không tham của rơi của cán bộ nhân viên công tác tại Ban, luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền thường xuyên tuyên truyền, quán triệt và biểu dương nêu gương trong các dịp hội nghị, sơ kết, tổng kết chỉ thị 05 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

T. Minh

04 Tháng 4,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo