DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

TUYÊN DƯƠNG THANH NIÊN TIÊU BIỂU HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

Tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên Ban Quản Lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn hằng năm tham gia hiến máu đều đạt và vượt chỉ tiêu các cấp, nghành liên quan phát động.
 

Đ/c Phan Hộ - Giám đốc, trao giấy khen cho cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu nhân đạo

Ngày 20/01/2017, Hội nghị tổng kết Công đoàn Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn, nhân dịp này lãnh đạo Ban Quản lý đã ghi nhận và tặng giấy khen cho 03 đồng chí: Nguyễn Duy (Phòng An ninh- Bảo vệ), Nguyễn Quốc Vấn (Phòng Hành chính Quản trị), Nguyễn Thị Thùy (Phòng Quản lý Dịch vụ Du lịch). Đây là những đoàn viên tiêu biểu trong số 10 đoàn viên có trên mười lần hiến máu liên tục trong mười năm qua (có năm hiến máu 02 lần). Được biết, ngoài tham gia hiến máu trực tiếp những đoàn viên này còn là ngân hàng máu sống sẵn sàng hiến máu giúp đỡ đồng nghiệp trong cơ quan cũng như cộng đồng dân cư nơi sinh sống khi cần.
Những việc làm có ý nghĩa đó đã tạo được tình cảm tin yêu cho mọi người và ngày càng lan tỏa thành phong trào trong toàn Ban.

20 Tháng 7,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo