“Xuân yêu thương – Tết sum vầy” năm 2024.

“Xuân yêu thương – Tết sum vầy” năm 2024.

Trong không khí tất bật, rộn ràng đón chào Tết Nguyên đán, Đoàn viên công đoàn và chi đoàn vẫn không quên chung tay mang một mùa xuân ấm áp và trọn vẹn niềm vui đến với cộng đồng và tập thể VC-NLĐ qua chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” năm 2024.

Đây là hoạt động thường niên do BCH Công đoàn và BCH Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn, nhận được sự quan tâm của Lãnh Đạo và các tổ chức, tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo Đoàn viên cơ quan. Gắn liền với nhiều hoạt động thiết thực như: chương trình Thăm hỏi và trao quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mang không khí mùa xuân đến với trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, thăm hỏi và động viên gia đình có thanh niên nhập ngũ...;Chương trình “Làm bánh Tét- chia sẻ yêu thương”

Chương trình “Làm bánh Tét- chia sẻ yêu thương” đã được Đoàn viên Công đoàn và Chi đoàn thực hiện trong 02 ngày, từ ngày 30/01 đến ngày 31/01/2024 tại nhà đồng chí Nguyễn Đức Việt và tiếp tục nấu bánh Tét tại khu vực Bãi Xe BQL. Những đòn bánh Tét đong đầy tình cảm này sẽ được phát đến tay Đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn và toàn thể CBVC NLĐ của BQL xem như món quà gắn kết yêu thương của chương trình.

Trước đó, chương trình Thăm hỏi và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, gia đình có thanh niên nhập ngũ diễn ra trong 2 ngày ngày 30/1/2024 và sáng ngày 31/1/2024, BTC đã trao tặng 30 suất quà tại địa bàn 5 Xã Khu Tây Duy Phú, Duy Tân, Duy Thu, Duy Hòa, Duy Châu và đơn vị kết nghĩa Đoàn Xã Duy Sơn với giá trị mỗi phần quà 220.000đ. Nguồn kinh phí của các phần quà trích từ Chương trình “Lan tỏa yêu thương” bán “Trà – Bánh” để gây quỹ của Tuổi trẻ BQL DSVH Mỹ Sơn tổ chức trước đó.

Đặc biệt, tối ngày 31/1/2024 nhằm ngày 21 tháng 12 Âm lịch năm Quý Mão, Công đoàn và Chi đoàn phối hợp tổ chức tổng kết Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” 2024 và Chương trình sinh hoạt, giao lưu, gắn kết tình cảm giữa toàn thể Đoàn viên, CBCNVC NLĐ BQL. BQL DSVH Mỹ Sơn.Chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo BQL, của tổ chức Công đoàn, Chi đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần dịp Tết cho đoàn viên công đoàn và đoàn viên Thanh Niên của cơ quan.

Có thể nói, “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” là chương trình được tổ chức trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm, chia sẻ, hướng đến mục tiêu chăm lo tốt đời sống tinh thần, vất chất cho đoàn viên công đoàn và đoàn viên trẻ. Từ đó, tạo động lực, động viên đoàn viên, người lao động làm việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hơn, ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị cũng như tổ chức Công Đoàn, Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn.

Nguyễn Tuyết

 

07 Tháng 2,2024

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo