Khách tham quan quay lại Mỹ Sơn

Khách tham quan quay lại Mỹ Sơn

Khách tham quan quay lại Mỹ Sơn

Khách tham quan quay lại Mỹ Sơn

Khách tham quan quay lại Mỹ Sơn
Khách tham quan quay lại Mỹ Sơn
Khách tham quan quay lại Mỹ Sơn
Khách tham quan quay lại Mỹ Sơn

 

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát đợt 2 đã ảnh hưởng nghiêm trọng lượng khách tham quan đến với Mỹ Sơn. Hiện nay, đối tượng khách tham quan tại Khu di tích chủ yếu khách nội địa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và xung quanh. Theo ghi nhận sau khi mở cửa tham quan trở lại thì tại Khu di tích mỗi ngày có hơn chục du khách tham quan, chủ yếu là khách Việt, khách nước ngoài đa phần là khách làm việc công tác tại Việt Nam.

 

Điểm check-in tại Bảo tàng Mỹ Sơn

 

Là điểm du lịch đón chủ yếu khách nước ngoài, ảnh hưởng của dịch bệnh, các chuyến bay quốc tế chưa được mở cửa nên Mỹ Sơn là một trong những điểm du lịch bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Thời gian vừa qua, Ban Quản lý rất chú trọng đến đối tượng khách Việt như tăng cường quảng bá trên các phương tiện thông tin, mạng xã hội, tuyên truyền trực quan tại các địa điểm như Hội An, Đà Nẵng, thực hiện các chương trình khuyến mãi, xây dựng bổ sung một số sản phẩm du lịch như bổ sung các điểm check-in, đầu tư làm mới sản phẩm múa Chăm … nên cơ cấu khách cũng đã có những chuyển dịch tích cực, phù hợp với nhu cầu tham quan của khách Việt.

 

Trong thời gian tới, dự báo khách tham quan phục hồi chậm, Ban Quản lý triển khai các giải pháp thu hút khách như đảm bảo điểm đến có biện pháp tốt phòng chống dịch, tiếp tục đầu tư công tác tuyên truyền trực quan tại các địa điểm khu vực phái Nam của tỉnh Quảng Nam, cải tạo cảnh quan một số vị trí đón khách tại di tích để tăng cường thêm các điểm chụp hình, phối hợp thực hiện các chương trình khuyến mãi… nhằm phục vụ đối tượng khách Việt quay lại.

T. Minh

14 Tháng 9,2020

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo