DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Thảo luận chuyên đề thông tin mới về khu tháp K và H tại Mỹ Sơn

Chiều ngày 31/7, tại phòng họp Thuyết minh, Phòng Thuyết minh Hướng dẫn phối hợp với Phòng Bảo tồn Bảo tàng (Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn) tổ chức thảo luận chuyên đề những vấn đề liên quan về các hiện vật Champa phát hiện mới trong quá trình khai quật và trùng tu các nhóm K, H của dự án Ấn Độ tại Mỹ Sơn. Thông qua đó, để các thành viên làm công tác thuyết minh nắm rõ hơn những thông tin về di tích. Đồng thời, làm phong phú và chuẩn xác hơn nội dung thuyết minh, góp phần quảng bá hình ảnh Mỹ Sơn đến với du khách trong và ngoài nước.

Qua trao đổi chuyên đề, nhiều nội dung trong quá trình khai quật, khảo cổ tại khu tháp H,K đã được cung cấp đến cán bộ nhân viên phục vụ cho việc thuyết minh du khách. Qua buổi trao đổi, các bên cũng đồng thời thảo luận một số nội dung về hiện vật Champa tại Bảo tàng điêu khắc Chămpa Đà Nẵng và các Bảo tàng tại Hội An mà cán bộ nhân viên phòng Thuyết minh - Hướng dẫn vừa tổ chức đi thực tế.

Văn Nhứt

01 Tháng 8,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo